ผลบอลย้อนหลัง

ข่าวบอล กอดคอกันแห้ว ! บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก ฝันค้าง แบ็คปารีสสนเล่น บุนเดสลีกา

เล่นเอาหลายทีมใน​ พรีเมียร์ลีก ต่างอกหักไปตาม ๆ กันเมื่อมีข่าวออกมาว่า โตมาส์ เมอนิเยร์ กองหลังของ ปารีส แซง-แชร์กแมง ต้องการที่จะย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา มากกว่าการย้ายร่วมทีมในอังกฤษ

ข่าวบอล

​ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมที่ให้ความสนใจแบ็คขวาทีมชาติเบลเยียมและกำลังเร่งเจรจากับนักเตะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากนั้นแล้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในตัวสตาร์จากแชมป์ ลีกเอิง รายนี้เช่นเดียวกัน

 

นอกจาก สเปอร์ส แล้วยังมี​ เชลซี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตาดูกองหลังวัย 28 ปีรายนี้เพื่อวางแผนเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

 ขอเซ้งต่อ ! ลือหึ่ง แอตฯ มาดริด สนเซ็น อิคาร์ดี้ จาก อินเตอร์ มิลาน

 

แอตเลติโก มาดริด แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน แสดงท่าทีต้องการคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ จาก อินเตอร์ มิลาน ที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้สัญญายืมตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้

 

อิคาร์ดี้ ในวัย 27 ปีทำผลงานให้กับ เปแอสเช ได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซันนี้จากผลงานการซัลโว 20 ประตูจกาการลงเล่นทั้งหมด 31 นัด

 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อระบุว่า เปแอสเช ได้ยกเลิกสัญญายืมตัวของแข้ง อาร์เจนไตน์ รายนี้เมื่อ วานด้า ภรรยาและเอเยนต์ของเจ้าตัวแสดงท่าทีอยากที่จะย้ายกลับ อิตาลี เมื่อจบฤดูกาล ทำให้ทัพ ตราหมี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซิว อิคาร์ดี้ ไปร่วมทีมแทนที่ ดิเอโก้ คอสต้า ที่กำลังโรยราตามการรายงานของ ตุตโต้สปอร์ต สื่อใน อิตาลี

 

 แลกกัน ! ปูด ดอร์ทมุนด์ อยากได้ กรีนวูด แลกดีล ซานโช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวแสดงท่าทีต้องการที่จะคว้าตัว เมสัน กรีนวูด ดาวเตะจาก ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เป็นส่วนหนึ่งของดีลที่พวกเขาจะปล่อยตัว เจดอน ซานโช ให้กับ ปีศาจแดง

อดีตเด็กปั้นผลผลิตจากอคาเดมีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ายไปร่วมทัพ เสือเหลือง ตั้งเมื่อปี 2017 ก่อนที่จะกลายเป็นคีย์แมนในถิ่น เวสฟาเลนสตาดิโอน ในเวลานี้

 

วันเดอร์คิดวัย 19 ปีกลายเป็นที่เนื้อหอมในตลาดนักเตะหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดในซีซันนี้กับผลงาน 14 ประตู 15 แอสซิสต์จากการลงสนามทั้งหมด 23 นัดโดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

 

 เศรษฐกิจทำพิษ​ ! ลิเวอร์พูล พร้อมหั่นค่าตัว ชากิรี เพิ่มโอกาสในการขาย

 

​สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พร้อมที่จะหั่นราคา เซอร์ดาน ชากิรี ดาวเตะมะขามป้อมทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เพื่อเพิ่มโอกาสปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมตามการรายงานของ ฟุตบอลอินไซเดอร์

 

โดย หงส์แดง ได้แสดงท่าทีปักป้าย ชากิรี ไว้ที่มูลค่าราว 28 ล้านปอนด์หลังจากที่พวกเขาคว้าตัวแข้งรายนี้มาจาก สโต๊ค ซิตี้ ภายใต้ดีล 13 ล้านปอนด์

 

สื่อดังกล่าวอ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิด เร้ดแมชีน ระบุว่าพวกเขาตระหนักดีว่าจะไม่สามารถเรียกดีล ชากิรี ได้สูงเท่ากับในช่วงก่อนหน้าเมื่อตลาดนักเตะถูกพิษเศรษฐกิจเล่นงานจากการยุติโปรแกรมฟาดแข้งฟุตบอลอาชีพชั่วคราวในเวลานี้

 

 ติดใจปืน ! ปาโบล มารี หวังซบ อาร์เซนอล ถาวรเมื่อหมดสัญญายืมตัว

 

ปาโบล มารี เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปีชาว สเปน ที่ ​สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืมตัวมาจาก ฟลาเมงโก้ เมื่อ ​ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์แสดงท่าทีต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ ไอ้ปืนใหญ่ ถาวร

 

“การเล่นให้กับ อาร์เซนอล นั้นราวกับเป็นปาร์ตี้ในทุกๆ เกม” ปราการหลัง สแปนิช กล่าวให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอตส์นิวส์

 

“ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ฟลาเมงโก้ เป็นเวลา 6 เดือน ผมสัมผัสได้ว่าทุกคนที่นี่มอบความรักให้กับผมเป็นอย่างดี หลังจากที่เราคว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส เรากลับไป ริโอ เดอ จาเนโร พร้อมกับแฟนบอลราว 1.5 ล้านคนออกมารอต้อนรับ เฉลิมฉลองบนท้องถนน มันบ้าคลั่งเอามากๆ”

 

คลิกเลย >>> https://www.educn-fi.org/

เทคนิคดีๆที่เพิ่มกำไร คลิกเลย >>> https://www.projectunifyoregon.com/